Được tạo bởi Blogger.

Hội thảo: GIẢI PHÁP BẢO DƯỠNG CHO RESORTS

Thân thiện và hải lòng, đó là những cảm nhận còn đọng lại của hơn 60 vị khách đến từ các khu resorts khu vực Mũi Né – Phan Thiết, đến tham dự buổi hội thảo do công ty Alkana Việt Nam tổ chức vào ngày 27-09-2012.
Mặc dù dòng sản phẩm sơn gỗ ngoài trời cao cấp Ultran Lasur EL-501 đã và đang được sử dụng rộng rãi ở hầu hết các khu resorts khu vực này, nhưng các anh em trong đội ngũ bảo dưỡng vẫn rất nhiệt tình và hào hứng khi nhận được lời mời tham dự. Nội dung chương trình hội thảo được công ty tổ chức khá hợp lý và súc tích. Bên cạnh việc trình bày trên lý thuyết, là phần làm mẫu thực tế trên chất liệu thật, mẫu sơn thật, mang đến không khí thật sinh động và hiệu quả. Ngoài ra, còn có những dòng sản phẩm khác nhận được nhiều sự quan tâm từ các anh như: Sơn chống thấm ngoài trời Ultraseal US-970, sơn đá Stonecare, v..v..
Ở một khu vực miền biển nhiều nắng gió như Mũi Né – Phan Thiết, những giải pháp sơn Propan sẽ là một làn gió mới giúp cho công việc của các anh em làm công tác bảo trì, bảo dưỡng được hiệu quả hơn…
Một số hình ảnh buổi hội thảo:
Ông Trần Trung Hiếu – GĐ.Sản phẩm & Marketing cty Alkana
trao đổi về những giải pháp bảo dưỡng hiệu quả cho các khu resorts

Khách tham dự được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm