Được tạo bởi Blogger.

Thông tin công ty

06, Đường Dân chủ, KCN Việt Nam - Singapore II, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương


Công ty TNHH Alkana Việt Nam được thành lập vào ngày 7 tháng 5 năm 2007. Cổ đông sáng lập là công ty Alkana Investment (Singapore) Pte Ltd có trụ sở đặt tại số 20 Cecil Street #14-01, Equity Plaza, Singapore 049705.
Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo sự nhượng quyền của tập đoàn Propan Raya với hơn 29 năm giữ vững danh hiệu là nhà sản xuất sơn phủ và hóa chất ngành xây dựng hàng đầu ở khu vực Đông Á.
Tháng 4.2007
Công ty TNHH Alkana Việt Nam được thành lập và chính thức đi vào hoạt động
Tháng 11.2007
Trung tâm chăm sóc dịch vụ và kỹ thuật sơn Propan (PSC) của công ty Alkana Việt Nam được khánh thành tại số 116-116A, quốc lộ 13, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp. HCM và vào tháng 9.2012 được dời về số 420-422 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Tp. HCM
Tháng 4.2008
Nhà máy sản xuất sơn Alkana Việt Nam rộng trên 6000 m2 sau 8 tháng xây dựng đã bắt đầu đi vào hoạt động tại số 06 Dân Chủ, KCN Việt Nam-  Singapore II, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương với công suất 5000 tấn/năm sẵn sàng cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng cao cùng với dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Tháng 8.2009
PSC Đà Nẵng được thành lập và đi vào hoạt động tại số 172 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
Tháng 5.2011
PSC Buôn Ma Thuột được thành lập tại và đi vào hoạt động tại số 123 Ngô Quyền, Tp. Buôn Ma Thuột, Daklak.
Sau 5 năm xâm nhập và tiếp cận thị trường, sản phẩm của công ty Alkana Việt Nam chúng tôi ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng qua hệ thống hơn 250 cửa hàng đại lý và trung tâm phân phối trải rộng khắp các tỉnh thành Việt Nam và các nước khác như Campuchia, Brunei, Singapore,….
Việc tập trung của chúng tôi vào chất lượng đồng thời với việc phấn đấu không ngừng nhằm phù hợp với các tiêu chuẩn của thế giới đã tạo nên sự khác biệt của sản phẩm chúng tôi so với các sản phẩm cùng chủng loại trên thị trường.
Chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm chuyên dụng cho đồ gỗ nội và ngọai thất, thủ công mỹ nghệ, chất phủ kim loại, đá, sàn, chất chống thấm, sơn tường và cho nhiều bề mặt vật liệu khác…
Tại sao chúng tôi chọn PROPAN làm đối tác chiến lược của chúng tôi?
Năm 1979, hệ thống gỗ dành cho mây tre và đồ dung bằng gỗ phát triển rất chậm ở Indonesia. Tiến sĩ HENDRA ADIDARMA – một nhà hoá học, đã nỗ lực phát triển hệ thống sơn đáp ứng được nhu cầu thị trường và cải thiện công nghệ sản xuất. Ông thành lập một xưởng sản xuất nhỏ chỉ với 10 thành viên, đặt tên là PD.
Propan Chemicals. Suốt giai đoạn đầu, hoạt động của nhà máy chỉ tập trung vào phát triển hệ thống sơn gỗ. Kể từ đó, hàng loạt các dòng sản phẩm mới được cải tiến và phát triển thêm. Sau khi đổi tên thành PT. Propan Raya I.C.C, công ty phát triển rất nhanh do sẵn sàng đáp ứng nhu cầu phát triển của thị trường. Từ sự bắt đầu khiêm tốn ấy đã tạo dựng nên thành công rất lớn như ngày hôm nay.
Quy mô của PT. Propan Raya I.C.C hiện nay:
·             Tổng số nhân viên                   : 2.142 người
·             Diện tích sản xuất                    : 20.000m2
·             Diện tích kho                            : 40.000m2
·             Năng suất                                 : 70.000 triệu tấn/năm
·             Số chi nhánh                            : 18
·             Số nhà phân phối                    : 27

·             Số cửa hàng bán lẻ                 : >15.000 cửa hàng